MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt dòng ổ cứng tiêu chuẩn công nghiệp SQFlash SATA 650 Series

05/05/2022

Advantech, nhà cung cấp giải pháp bộ nhớ lưu trữ flash công nghiệp hàng đầu thế giới, vui mừng công bố ra mắt dòng sản phẩm SQFlash SATA 650 Series với chip nhớ KIOXIA BiCS5 3D Flash. Dòng sản phẩm này hỗ trợ dung lượng lên đến 2TB và nhiều dải nhiệt độ ở các yếu tố hình thức khác nhau. Tuân theo cam kết của SQFlash về tính bảo mật và công nghệ, dòng sản phẩm tuân thủ TCG-Opal này đi kèm với các công cụ quản lý mang lại trải nghiệm an toàn cho người dùng SSD. Ngoài ra, công nghệ sTLC cung cấp độ bền lên đến 10 lần và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng đòi hỏi khả năng ghi dữ liệu cực lớn.

BiCS5 Flash với dòng sản phẩm với tuổi thọ kéo dài và độ bền cao

Dòng sản phẩm SQFlash SATA 650 của Advantech sử dụng chip nhớ Flash 3D KIOXIA BiCS5 và hỗ trợ vòng đời ít nhất là đến năm 2025. Dòng sản phẩm TLC của Advantech với chu kỳ P/E 30k tạo ra độ bền tăng gấp 10 lần so với các sản phẩm TLC thông thường. Tóm lại, dòng sản phẩm này với tuổi thọ và độ bền vượt trội khiến nó trở thành sản phẩm kế thừa xứng đáng cho các sản phẩm SLC và MLC Flash kế thừa.

Hỗ trợ nhiều dải nhiệt độ hoạt động

BiCS5 Flash cung cấp chip NAND với phạm vi nhiệt độ mở rộng ban đầu đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt. SQFlash SATA 650 Series hỗ trợ nhiều phạm vi nhiệt độ thông qua loạt nhiệt độ máy khách bình thường, loạt nhiệt độ mở rộng và nhiệt độ âm (0 ~ 70°C , -40 ~ 85°C, & -20 ~ 85°C tương ứng). Dòng sản phẩm mới này phù hợp tuyệt vời cho các thiết kế hệ thống không quạt. Tương tự, nó có giá cả phải chăng hơn so với các giải pháp tương đương.

Hỗ trợ phần mềm quản lý thông minh DeviceOn/SQManager

SQFlash SATA 650 Series hỗ trợ sử dụng phần mềm Advantech DeviceOn/SQManager. Phần mềm này giúp theo dõi tình trạng sức khỏe và hiệu suất theo thời gian thực, đồng thời dự đoán tuổi thọ của ổ SSD. Người dùng có thể tải xuống các ứng dụng chống vi-rút McAfee để bảo vệ SSD khỏi vi-rút.

Tuân thủ TCG Opal và bảo vệ an ninh toàn diện

Dòng SQFlash SATA 650 của Advantech được tích hợp toàn diện các tính năng bảo mật với phạm vi rộng của thiết kế tuân thủ TCG-OPAL. Bảo vệ ghi phần cứng và phần mềm ngăn không cho thay thế và xóa dữ liệu. Tương tự, tính năng xoá dữ liệu cấp quân sự thông qua xóa mật mã cho phép làm sạch toàn bộ dữ liệu trên SQFlash Tóm lại, đây là dòng sản phẩm với các tính năng bảo mật nâng cao giúp cung cấp sự bảo vệ toàn diện.

Tính năng nổi bật

  • Dung lượng dải rộng: (Dòng TLC) 64GB ~ 2TB; (Dòng sTLC) 32GB ~ 512GB
  • Nhiều dải nhiệt độ hoạt động: 0 ~ 70°C / -20 ~ 85°C / -40 ~ 85°C
  • Các giải pháp sTLC có độ bền cao với tuổi thọ đến năm 2025
  • Giám sát và quản lý thông minh
  • Tuân theo TCG-OPAL với các tính năng bảo mật đa dạng

SQFlash SATA 650 Series của Advantech sẽ sớm được phát hành, với các mẫu sớm dành cho khách hàng vào tháng 5 năm 2022. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam.