MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

SecEdge và Advantech hợp tác để cung cấp tính năng bảo vệ mô hình AI trên nền tảng NVIDIA Edge AI

19/03/2024

Doanh nghiệp hàng đầu về bảo mật kỹ thuật số SecEdge và Advantech, nhà cung cấp hệ thống điện toán AI hàng đầu, đã công bố hợp tác để cung cấp giải pháp bảo mật chip-to-cloud hoàn chỉnh cho các hệ thống AI biên (Edge AI).

Advantech, một đối tác Elite trong Mạng lưới đối tác NVIDIA, đã cung cấp giải pháp SecEdge SEC-TPM trong hệ thống suy luận AI MIC-AI dựa trên nền tảng NVIDIA Jetson edge AI, cung cấp cho khách hàng giải pháp vượt trội giúp tăng tốc triển khai ứng dụng Edge AI an toàn. SEC-TPM là mô-đun nền tảng đáng tin cậy của chương trình cơ sở (fTPM) kết hợp với dịch vụ cung cấp bảo mật nhằm đảm bảo tính bảo mật của mô hình AI đồng thời giảm chi phí BOM (Định mức Vật liệu).

Giải pháp mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích như:

Bảo vệ mô hình AI

Các mô hình AI đại diện cho khoản đầu tư lớn vào sở hữu trí tuệ cần được bảo vệ khỏi các nguy cơ về bảo mật hoặc trộm cắp. Bảo vệ AI ở biên đặt ra một loạt thách thức đặc biệt. SEC-TPM giúp bảo vệ các mô hình AI ở trạng thái nghỉ ngơi và duy trì tính toàn vẹn của mô hình AI bằng tính năng quản lý từ xa an toàn.

Tính toàn vẹn của thiết bị

Tính toàn vẹn của thiết bị được đảm bảo bằng việc cung cấp và quản lý đáng tin cậy với SEC-TPM, loại bỏ nhu cầu về chip TPM riêng biệt hoặc cơ sở sản xuất an toàn.

Truy cập thiết bị an toàn cho nhiều người thuê

Giải pháp cho phép kết nối an toàn giữa các ứng dụng với đường hầm IPSec độc lập. Ví dụ: một ứng dụng giám sát giao thông có nhiều đối tượng thuê có thể bao gồm: nhà cung cấp máy ảnh OEM (để cập nhật phần mềm máy ảnh), nhà phát triển mô hình AI (để quản lý mô hình) và thành phố (để truy cập an toàn vào nguồn cấp dữ liệu máy ảnh và suy luận mô hình).

SEC-TPM được tích hợp với NVIDIA JetPack 6.0 bao gồm các vi dịch vụ cho Jetson, cung cấp một bộ đầy đủ các chức năng và tính năng bảo mật thiết bị, bao gồm khởi động an toàn và cập nhật chương trình cơ sở, khôi phục lỗi, mã hóa, quản lý thông tin xác thực và tích hợp đám mây.

Ông Magic Pao, Phó Chủ tịch Nhóm giải pháp Video & Đám mây Công nghiệp tại Advantech cho biết: “SecEdge có một giải pháp độc đáo cung cấp khả năng bảo vệ mô hình AI từ chip đến đám mây. Các khách hàng và đối tác công nghiệp của chúng tôi có thể tập trung phát triển và triển khai các hệ thống Edge AI khi biết rằng giải pháp và tài sản trí tuệ của họ được an toàn.”

Ông Sami Nassar, Chủ tịch kiêm Đồng Giám đốc điều hành tại SecEdge cho biết: “SEC-TPM hoàn toàn phù hợp với Advantech, nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm và giải pháp đổi mới. Chúng tôi rất vui mừng về bước đầu tiên này trong mối quan hệ hợp tác thú vị nhằm đảm bảo việc cung cấp các giải pháp Edge AI an toàn.”