MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt SKY-MXM-2000A được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ada-Lovelace hiệu suất cao

12/03/2024

Advantech, nhà cung cấp nền tảng điện toán biên công nghiệp hàng đầu, cung cấp một loạt giải pháp mới cho điện toán nhúng được hỗ trợ bởi GPU NVIDIA mới nhất. Mô-đun SKY-MXM-2000A kết hợp GPU nhúng thế hệ NVIDIA RTX 2000 Ada, được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace.

Được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA® Ada-Lovelace hiệu suất cao

Thế hệ GPU NVIDIA RTX 2000 Ada mới nhất mang đến công nghệ điện toán, đồ họa và AI tiên tiến cho các máy trạm nhỏ gọn, cần thiết cho quy trình làm việc chuyên nghiệp được tăng cường bởi AI, với hiệu suất tăng lên ngang với thế hệ trước. Các tính năng chính của nó bao gồm tính năng ray-tracing theo thời gian thực, AI được tăng tốc, đồ họa tiên tiến và khả năng tính toán hiệu suất cao, khiến nó trở nên quan trọng đối với các giải pháp điện toán nhúng trong quá trình triển khai của doanh nghiệp.

Theo báo cáo thử nghiệm của Advantech, hiệu suất suy luận AI của MXM-2000A vượt qua MXM A2000 tới 35%, cho thấy khả năng xử lý văn bản hình ảnh mỗi giây đã tăng lên và ở tốc độ nhanh hơn.

Trong lĩnh vực kết xuất đồ họa 3D, MXM-2000A vượt trội với hiệu suất tăng hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Cải tiến này mang lại cho người dùng độ trung thực hình ảnh và tốc độ kết xuất tuyệt vời, cách mạng hóa bối cảnh của các ứng dụng chuyên sâu về đồ họa.

Hỗ trợ RT và Tensor Core cho các tác vụ đồ họa và điện toán cường độ cao

SKY-MXM-2000A có bộ nhớ đồ họa GDDR6 với hỗ trợ mã sửa lỗi (ECC), đảm bảo tính toán không có lỗi. Đáng chú ý, nó chứa GPU nhúng NVIDIA RTX™ 2000A, kết hợp 24 lõi RT thế hệ thứ ba, 96 lõi Tensor thế hệ thứ tư và lên tới 3.072 lõi CUDA® thế hệ tiếp theo.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sức mạnh xử lý, đồ họa và các tác vụ tính toán chuyên sâu trong kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng và vận hành (AECO), SKY-MXM-2000A hỗ trợ phát triển ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, chăm sóc y tế, vận tải, gaming. Ví dụ: Trong kịch bản thành phố thông minh, những thẻ này tạo điều kiện thuận lợi cho việc giám sát thời gian thực trên màn hình trên xe hoặc nhiều màn hình, nâng cao đáng kể hiệu quả và độ an toàn của hệ thống giao thông. Trong ngành y tế, việc sử dụng card đồ họa tính toán hiệu năng cao và tiêu thụ điện năng thấp là điều không thể thiếu.

Thiết kế nhỏ gọn với tốc độ xung nhịp cao và mức tiêu thụ điện năng thấp

Tốc độ xung nhịp của SKY-MXM-2000A nằm trong khoảng từ 1.635 MHz (cơ sở) đến 2.115 MHz (tăng tốc), mang lại sức mạnh cho các máy trạm hiệu suất cao. Kích thước nhỏ gọn và thiết kế chắc chắn, với kích thước nhỏ gọn chỉ 82 x 70 mm, cho phép nó vừa khít với những không gian hạn chế trong khi vẫn duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp (tổng công suất đồ họa là 60W). Lượng khí thải nhiệt tối thiểu khiến nó rất phù hợp với các hệ thống thông minh, chẳng hạn như các hệ thống được sử dụng trong phẫu thuật, lái xe tự động và các ứng dụng hỗ trợ người lái. Hoạt động ở nhiệt độ tiêu chuẩn 0~55 °C, SKY-MXM-2000A có thể chịu được những thách thức của môi trường công nghiệp khắc nghiệt, đảm bảo sự ổn định và độ bền cho máy trạm.

Giải pháp GPU công nghiệp có hỗ trợ mô hình MS-Hybrid

SKY-MXM-2000A cung cấp hỗ trợ cho hai chế độ tùy chọn: rời rạc và MS-Hybrid. Ở chế độ MS-Hybrid, hoạt động như một thẻ tăng tốc thuần túy, nó tập trung vào việc xử lý dữ liệu quan trọng, chủ yếu được thiết kế riêng cho máy tính xách tay và GPU cao cấp. Ở chế độ riêng biệt, thẻ có thể hỗ trợ tối đa ba đầu ra tín hiệu DisplayPort. Hơn nữa, việc kiểm soát thay đổi kỹ thuật và sửa đổi nghiêm ngặt của Advantech, cùng với cam kết hỗ trợ sản phẩm trong 5 năm, mang lại sự đảm bảo cho khách hàng cuối.

Tính năng nổi bật

  • NVIDIA RTX 2000A với hệ số dạng MXM 3.1 LOẠI A (82 x 70 mm)
  • Lên đến 3.072 lõi CUDA, 24 lõi RT, 96 lõi Tensor (lõi kiến trúc GPU NVIDIA Ada-Lovelace)
  • Bộ nhớ GDDR6 8GB, 128-bit, băng thông 256 GB/s
  • Hỗ trợ lên đến 3x đầu ra video kỹ thuật số DisplayPort 1.4a 
  • Vòng đời dài, hỗ trợ sử dụng 5 năm