MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Tablet AIM-75 của Advantech đạt chứng nhận Android Enterprise Recommended cho Android 12

20/04/2023

Advantech, nhà cung cấp máy tính công nghiệp số một thế giới, hân hạnh thông báo các máy tính tablet công nghiệp AIM-75S và tablet AIM-75H cấp độ y tế là những sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm của Advantech đạt được chứng nhận Android Enterprise Recommended (AER). Cả hai thiết bị đều đã được nâng cấp lên Android 12. Là một phần của chương trình AER, AIM-75S và AIM-75H được hỗ trợ đăng ký không chạm, cập nhật bảo mật trong 90 ngày và hỗ trợ EMM đầy đủ. Điều này đảm bảo cho các doanh nghiệp rằng họ đang triển khai các thiết bị đáng tin cậy, an toàn và dễ quản lý, tương thích với các ứng dụng của doanh nghiệp.

Với Android 12 là hệ điều hành mặc định, máy tính bảng này cung cấp API mở với khả năng tùy chỉnh cho các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, nó đã vượt qua 7 bộ thử nghiệm với 2 triệu mục thử nghiệm để đạt được chứng nhận Google Mobile Services (GMS). GMS cung cấp một bộ ứng dụng và dịch vụ tải sẵn được thiết kế để tăng năng suất của các thiết bị Android được chứng nhận và đảm bảo trải nghiệm người dùng nhất quán. Máy tính bảng AIM-75S và AIM-75H đã được Google chứng nhận phần mềm và cũng có thiết kế phần cứng chắc chắn. Ngoài ra, một lợi thế chính của máy tính bảng AIM-75 là chúng có thể được trang bị các thiết bị ngoại vi định hướng ứng dụng khác nhau cho các ứng dụng sản xuất, bán lẻ, y tế, trong xe và dịch vụ tại hiện trường.

Máy tính bảng AIM-75S và AIM-75H đã được thiết kế có tính đến nhu cầu sử dụng của khách hàng, cung cấp các giải pháp chất lượng cao, đáng tin cậy và an toàn đáp ứng nhu cầu trong ngành của họ.

Bản nâng cấp Android 12 và chứng nhận AER về khả năng tương thích và bảo mật hàng đầu

Android Enterprise Recommended là một sáng kiến do Google dẫn đầu nhằm giúp các doanh nghiệp lựa chọn và triển khai các thiết bị cũng như dịch vụ đáp ứng các yêu cầu nâng cao dành cho doanh nghiệp của Google về bảo mật, năng suất và tính linh hoạt. Chứng nhận này đảm bảo rằng thiết bị an toàn, đáng tin cậy và dễ quản lý, làm cho thiết bị trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm thiết bị đáng tin cậy và an toàn. Chứng nhận cung cấp một số lợi ích cho người dùng. Thứ nhất, nó đảm bảo rằng thiết bị được cập nhật với các bản vá bảo mật và chương trình cơ sở mới nhất, giúp giảm nguy cơ vi phạm dữ liệu và tấn công phần mềm độc hại. Thứ hai, nó cung cấp quyền truy cập vào các tính năng cấp doanh nghiệp như đăng ký không chạm và các công cụ quản lý nâng cao giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản lý thiết bị. Ngoài ra, các thiết bị được chứng nhận đều được kiểm tra khả năng tương thích với các ứng dụng doanh nghiệp phổ biến, đảm bảo rằng người dùng có thể làm việc liền mạch và hiệu quả.

Máy tính tablet cấp y tế hiếm hoi đạt được chứng nhận AER

Máy tính bảng AIM-75H cấp độ y tế là một trong số ít máy tính tablet tiêu chuẩn y tế đạt được chứng nhận Khuyến nghị dành cho doanh nghiệp (AER) của Android. Máy tính bảng này có màn hình 8,1" tiêu chuẩn dành cho y tế và tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt do EN/IEC/UL 60601-1 đặt ra, đảm bảo mức độ an toàn điện và y tế cao nhất. Ngoài ra, vỏ của máy tính bảng có đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của các tác nhân lây nhiễm trong môi trường chăm sóc sức khỏe. Với các tính năng nâng cao và chứng nhận AER, đây là tài sản quý giá dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, những người cần một công cụ đáng tin cậy và an toàn cho công việc của họ. Nó cũng cho phép khử trùng và giảm thiểu dễ dàng nguy cơ lây truyền vi sinh vật.

Hiệu suất đáng tin cậy trong điều kiện đầy thách thức

Với xếp hạng chống nước IP65, máy tính bảng có khả năng chống nước và bụi, phù hợp để sử dụng trong môi trường ngoài trời và công nghiệp. Ngoài ra, máy tính bảng đã được thử nghiệm thả rơi để chịu được các cú rơi ở độ cao lên tới 120 cm, đảm bảo rằng máy tính bảng có thể sống sót khi bị rơi và va đập do tai nạn. Với các tính năng tiên tiến và thiết kế chắc chắn, kết hợp với chứng nhận Android Enterprise Recommended của máy tính bảng, dòng AIM-75 bao gồm các thiết bị linh hoạt và đáng tin cậy có thể giúp người lao động hoàn thành công việc trong mọi môi trường.

Tính năng nổi bật

  • Hệ điều hành Android 12 được chứng nhận GMS & AER
  • Màn hình LCD 8" với độ sáng 400 nit và độ phân giải 1920 x 1200
  • Màn hình cảm ứng Corning® Gorilla® Glass 3 hỗ trợ thao tác với găng tay và bút stylus
  • LTE Cat. 6, kết nối WLAN (802.11 a/b/g/n/ac/k/v/r), Bluetooth và NFC
  • Hỗ trợ lên đến 12 giờ hoạt động với pin
  • Các thiết bị ngoại vi tùy chọn bao gồm máy quét mã vạch 1D/2D, đầu đọc MSR, trạm sạc nhiều máy tính bảng, trạm sạc nhiều pin và đế VESA.

Máy tính tablet AIM-75S và AIM-75H của Advantech hiện đã có sẵn để đặt hàng. Để biết thêm thông tin về dòng AIM-75 hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.