MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt TREK-20: Máy tính chạy Android với khả năng tính toán mạnh mẽ trong môi trường khắc nghiệt

31/01/2024

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp máy tính bền bỉ chuyên dụng cho môi trường khắc nghiệt, hân hạnh thông báo ra mắt TREK-20, một nền tảng máy tính nhỏ gọn, mạnh mẽ và chắc chắn dựa trên chipset Qualcomm và chạy hệ điều hành Android. Với thiết kế chắc chắn chuẩn công nghiệp, đạt chứng nhận chống sốc và rung MIL-STD-810G, chuẩn IP-54, phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng và sử dụng hệ điều hành Android dễ cấu hình, TREK-20 cung cấp giải pháp điện toán nhỏ gọn và linh hoạt cho các ứng dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như quản lý đội tàu xe, truyền thông và tự động hóa.

Máy tính TREK đầu tiên chạy trên nền tảng Qualcomm & Android

TREK-20 là sản phẩm TREK đầu tiên được thiết kế chạy trên nền tảng Android 10. Chỉ nặng 1,6 kg và chiếm không gian bằng một nửa so với các hộp máy tính khác, TREK-20 có thể xử lý nhiều tác vụ phân tích dữ liệu. Trọng lượng và kích thước lý tưởng này mang đến sự linh hoạt khi lắp đặt cho nhiều tình huống khác nhau, bao gồm cả cho các phương tiện khẩn cấp và cơ sở tự động hóa. Mặt khác, nền tảng Android cho phép phát triển ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng và cung cấp giao diện người dùng dễ sử dụng, giúp đẩy nhanh quá trình đào tạo tại chỗ. TREK-20 còn có một kết nối cáp đơn giữa màn hình và hộp máy tính. Điều này mang lại tính linh hoạt cài đặt cao hơn.

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ cho các môi trường khắc nghiệt

TREK-20, giống như các sản phẩm khác thuộc dòng TREK, được thiết kế có mục đích cho các môi trường khắc nghiệt, luôn có thiết kế bền bỉ đáng tin cậy. Được thiết kế với tiêu chuẩn IP54, dải nhiệt độ làm việc rộng (-20 đến 60°C), thiết kế không quạt, tiêu chuẩn chống sốc và rung 5M3 và chứng nhận E-Mark, TREK-20 không chỉ có khả năng hoạt động ổn định trong môi trường sản xuất mà cả các môi trường khắc nghiệt như trong các phương tiện vận tải. Ngoài ra, nó cũng có tính năng quản lý năng lượng của xe để kiểm soát quá trình đánh lửa và ngăn ngừa hư hỏng do chết máy đột ngột.

Tính linh hoạt để tạo giá trị cụ thể trong các tình huống đặc biệt

Nền tảng Android cho phép phát triển ứng dụng thuận tiện và hiệu quả cho TREK-20; mặt khác, TREK-20 đã đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh và thiết kế các phím nóng chức năng dành riêng cho khách hàng để áp dụng các tính năng cụ thể nhằm sử dụng tại chỗ nhanh hơn và thuận tiện hơn.

TREK-20 được thiết kế chuyên dụng cho các môi trường khắc nghiệt, có thiết kế chắc chắn bền bỉ đáng tin cậy, nền tảng Android cho phép phát triển ứng dụng thuận tiện và tiết kiệm năng lượng, mang lại sự linh hoạt để tạo ra giá trị cụ thể trong các tình huống đặc biệt.

Nền tảng máy tính điện toán TREK-20 của Advantech đã sẵn để đặt hàng kể từ tháng 1 năm 2024. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc các sản phẩm khác của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.