MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm DLT-V73A mới với chứng nhận Google AER và GMS cho Android 12

02/04/2024

Advantech, nhà cung cấp nền tảng điện toán công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo ra mắt dòng sản phẩm DLT-V73A mới. Các thiết bị dòng DLT-V73A là thiết bị đầu cuối gắn trên xe cấp công nghiệp (VMT) dựa trên ARM với chứng nhận cho Android 12 và Google GMS & AER. Dòng DLT-V73A cung cấp nền tảng được tối ưu hóa cho Android, mang lại hiệu suất hệ thống cao hơn và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn. Trong khi AER đảm bảo rằng dòng DLT-V73A an toàn, đáng tin cậy và dễ quản lý cho doanh nghiệp thì GMS cho phép người dùng có trải nghiệm Android nhất quán trên DLT-V73A.

Thiết bị DLT-V73A là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một thiết bị Android VMT an toàn và chắc chắn. Toàn bộ hệ thống có khả năng chống nước, chống bụi và chống sốc để chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Dòng DLT-V73A có kích thước 10 hoặc 12 inch với màn hình cảm ứng điện dung được chứng nhận IK08 sử dụng công nghệ liên kết quang học cho hình ảnh rõ hơn và sáng hơn. Được trang bị công nghệ truyền thông không dây mới nhất, bao gồm Wi-Fi 5, Bluetooth 5.0, 4G/LTE, GPS và NFC, các thiết bị DLT-V73A đảm bảo việc truyền dữ liệu không bị gián đoạn.

Android 12 có chứng nhận AER và GMS về khả năng tương thích và bảo mật cho doanh nghiệp

Với Android 12, dòng DLT-V73A mang đến giao diện người dùng quen thuộc và trải nghiệm đa nhiệm trực quan để tăng năng suất và giảm thiểu lỗi. Các thiết bị dòng DLT-V73A được phê duyệt AER của Google đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về phần cứng và phần mềm do Google đặt ra để mang lại độ bền, tính bảo mật và năng suất vượt trội cho hoạt động của doanh nghiệp. Ngoài ra, AER cung cấp quyền truy cập vào các tính năng cấp doanh nghiệp, chẳng hạn như đăng ký không chạm và các công cụ quản lý nâng cao để dễ dàng quản lý nhóm thiết bị Android trên nhiều kho hoặc địa điểm sản xuất khác nhau. Để giữ cho thiết bị an toàn và được cập nhật, dòng DLT-V73A hỗ trợ các bản vá bảo mật Android thường xuyên và các bản cập nhật hệ thống lớn để giảm nguy cơ vi phạm dữ liệu và tấn công bởi các phần mềm độc hại.

Bộ xử lý dựa trên ARM để tối ưu hóa hiệu suất hệ thống

Để hỗ trợ thế hệ ứng dụng Android IoT tiếp theo, dòng DLT-V73A của Advantech được trang bị bộ xử lý dựa trên ARM Qualcomm Snapdragon™ 660 Series, được thiết kế cho các hệ thống Android và ứng dụng IoT. CPU ARM được thiết kế để thực hiện nhiều tác vụ đơn giản cùng một lúc mà không cần nhiều năng lượng. Điều này cho phép các thiết bị DLT-V73A hoạt động nhanh hơn và hỗ trợ thời lượng pin dài hơn để tối ưu hóa hiệu năng hệ thống.

Hệ thống bền bỉ, giao diện kết nối có thể mở rộng và phần mềm giá trị gia tăng cho các nhu cầu ứng dụng riêng biệt

Là thiết bị dòng DLT, DLT-V73A được thiết kế để chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất, mang lại khả năng vận hành đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt như kho cấp đông, cảng container ngoài trời hoặc công trường khai thác và xây dựng dưới lòng đất. Hệ thống này được xếp hạng IP66 đầy đủ về khả năng bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước và bụi, được chứng nhận 5M3 về khả năng chống sốc và rung, đồng thời hỗ trợ phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng (-30 ~ 50°C). DLT-V73A không chỉ được trang bị tất cả các giao diện kết nối phổ biến để đáp ứng các nhu cầu và trường hợp sử dụng ứng dụng khác nhau mà còn có mô-đun bổ sung với lựa chọn cổng I/O bổ sung, bao gồm CAN FD, Digital I/ O, cổng LAN thứ 3, USB hoặc cổng COM thứ 2. Khả năng mở rộng giao diện này cho phép các thiết bị đầu cuối được tùy chỉnh dễ dàng dựa trên nhu cầu của bạn để hỗ trợ các yêu cầu ứng dụng cụ thể. Ngoài ra, dòng DLT-V73A được chứng nhận với cả SOTI MobiControl và Navis N4 để cho phép triển khai sản phẩm và tích hợp hệ thống liền mạch.

Tính năng nổi bật

  • Màn hình màu XGA 10,4”/12,1” với độ phân giải 1024 x 768, phím phía trước 3/12
  • Hỗ trợ Android 12 với Google GMS và AER (có thể nâng cấp lên ít nhất Android 14)
  • Màn hình cảm ứng PCT bền bỉ với độ nhạy cảm ứng có thể điều chỉnh để vận hành thân thiện với găng tay
  • Hỗ trợ cảm biến ánh sáng xung quanh để điều khiển độ sáng tự động
  • Nguồn điện liên tục tích hợp hỗ trợ hoạt động lên đến 20 phút
  • Các công cụ phần mềm Advantech M-Suite được cài đặt sẵn